Nên tránh những việc dưới đây sẽ giúp mái tóc đẹp hơn


Bạn nên tránh những việc dưới đây sẽ giúp mái tóc của mình đẹp hơn, hơn bao giờ hết.Với một mái tóc dài, dày, mượt mà thì bạn gái nào cũng thích những chẳng phải ai cũng được như vậy cả.


Có rất nhiều bạn có mái tóc mỏng và cảm thấy khó khăn trong việc tạo kiểu tóc cho riêng mình để giúp bản thân mới mẻ hơn, đẹp hơn, tự tin hơn.

Một số thủ thuật sau đay sẽ giúp mãi tóc của bạn sẽ dày hơn, khỏe hơn nhé.


Lựa chọn kiểu tóc phù hợp và màu nhuộm ưng ý

Có lẽ các bạn không biết việc nhuộm mái tóc của mình cũng sẽ giúp tóc bạn trở nên dày hơn có thể bạn pha thêm 1 chút highlight sẽ làm cho màu tóc nhìn dày hơn xóa đi khoảng trống bị hở da đầy trên mái tóc mỏng của bạn.

Với kiểu tóc, gương mặt bạn thích hợp với kiểu tóc nào đi chăng nữa thì với một mái tóc mỏng, bạn không nên chia ngôi hay rẽ ngôi giữa bất kì. Điều này sẽ giúp tóc bạn phồng hơn, dày hơn đấy.


Không nên sử dụng máy sấy tóc để trải tóc




Khi đến các trung tâm học viện tóc hay tiệm salon tóc người ta thường sử dụng máy sấy tóc để chải mái tóc của bạn nhằm mục đích tạo nếp và giữ nếp tóc lâu hơn.Thế nhưng, mái tóc này nhanh chóng bị bẹp dính chỉ sau vài tiếng.

Chính việc kéo dãn tóc quá đà làm cho sợi tóc mất tính đàn hồi và độ phồng tự nhiên. Mái tóc mỏng của bạn còn có nguy cơ mỏng hơn vì tóc dụng.

Không nên sử dụng quá nhiều dầu dừa

Như các bạn đã biết dầu dừa như một loại mỹ phẩm cao cấp giúp chăm sóc rất tốt những trên thực tế thì những bạn có mái tóc mỏng thì sử dụng dầu dừa chưa chắc đã phải chuyện tốt bởi việc dầu dừa sẽ bám vào tóc khiến mái tóc bạn trở nên nặng hơn và mái tóc sẽ xẹp xuống cùng nhau khiến mái tóc của bạn càng mỏng hơn.

Nói không với tóc dài

Nếu như mái tóc dài là niềm mơ ước của nhiều chị em. Thế nhưng, không phải ai cũng phù hợp với mái tóc dài. Nếu mái tóc của bạn mỏng thì càng dàng càng khiến nó mỏng hơn.

Còn nếu bạn vẫn muốn để tóc dài thì bạn hãy để lớp tóc chồng lên nhau một cách tự nhiên sẽ cho bạn mái tóc dày hơn đấy.

Xem thêm: Khóa học tạo mẫu tóc cho người tóc ngắn

Sử dụng dầu gội phù hợp

Nếu bạn có da đầu nhờn, nhiều gàu thì mái tóc của bạn đã mỏng sẽ càng mỏng hơn do mái tóc bị ẹp xuống đấy. Bạn hay sử dụng dầu gội khô để giúp cho mái tóc của bạn tốt hơn.

Thời điểm gội đầu tốt nhất là vào ban đêm thay vì buổi sáng vì dầu gội sẽ có thời gian thẩm thấu, giúp tóc bạn phồng và dày hơn vào sáng hôm sau đó.

Gợi ý xem thêm:



Previous
Next Post »