Chữa bạch biến bằng cách nào tốt nhất


các vùng bị bạch biến thì lông và tóc cũng biến thành màu trắng theo. vùng bị bệnh thường gặp nhất là mặt, phần trên của ngực, mặt lưng bàn tay, nách, háng...

Con trai tôi 15 tuổi, bị bạch biến từ năm 10 tuổi, chúng tôi đã tìm đến nhiều địa chỉ trị liệu bạch biến nhưng vẫn chưa khỏi. Gia đình cũng có mua một vài thuốc bôi tây y thấy có mất đi các nốt trắng ở cằm và cổ nhưng nghe nói thuốc đó bôi nhiều có hại nên không dám bôi nữa. Xin hỏi có thuốc hay phương pháp nào an toàn trị được bệnh này?

Anh Hoàng (Ninh Bình)

Bạch biến là một bệnh mất sắc tố ở da, lông, tóc. vùng bị bệnh thường gặp nhất là mặt, phần trên của ngực, mặt lưng bàn tay, nách, bộ phân sinh dục ngoài... Các thương tổn da cũng thường có khuynh hướng phát triển ở phạm vị trên da bị chấn thương, bỏng. Bệnh bị ở mọi lứa tuổi và đối tượng nhưng thông dụng nhất là người trẻ, tỉ lệ mắc khoảng từ 1-2% dân số. Bệnh làm ra những đốm da mất sắc tố, màu trắng sữa, kích thước của các đốm trắng sẽ tăng theo thời kì nếu không chữa bệnh bạch biến kịp thời. Ðốm mất sắc tố thường có nhiều hình thù, có giới hạn rõ ràng với vùng da lành. Bề mặt da trơn láng không sưng, lông, tóc trên vùng da bệnh cũng bị bạc trắng, đốm trắng hiện tượng loang lôt giữa những vùng da thường hoặc biểu hiện khu trú. Các đốm trắng có thể chứa lâu dài không có thay đổi gì hoặc đẩy mạnh lên rất nhanh. Bệnh tuy không gây tác động tới sức khỏe nhưng rất mất thẩm mỹ.

Dùng đông y chưa bạch biến hiệu quả

Về chữa trị: Có nhiều phương pháp chữa được vận dụng như phương pháp chữa trị bạch biến bằng phương pháp đông y phối hợp với chiếu tia cực tím,... Các loại thuốc uống, thuốc bôi chữa bệnh bạch biến  kết hợp chiếu tia cực tím giúp làm tăng cảm ứng trên da. có khả năng phẫu thuật cấy tế bào hắc tố, dùng các thuốc bôi để hạn chế miễn dịch tại nơi... Tuy nhiên, bạch biến là bệnh khó điều trị và khi đã quyết định trị bệnh bạch biến bằng đông y thì phải kiên nhẫn dùng thuốc trong một thời kì dài theo sự chỉ định và theo dõi của thầy thuốc chuyên khoa.

Anh có thể đưa cháu đến điều trị bạch biến ở hà nội tại phòng khám đa khoa Việt Tâm, tại đây chúng tôi sử dụng đông y phối hợp với nhiều máy móc hiện đại sẽ giúp trị bệnh bệnh đúng lúc cho cháu.

Tin bạn đọc cùng quan tâm: cách trị bệnh zona thần kinh hiệu quả nhất
Previous
Next Post »