Son bbia chứa nhiều chì không

Những thỏi son lì đang dần chiếm trọn mối quan tâm của các cô gái trẻ yêu làm cho đẹp, trong thời điểm mà hàng loạt các hãng mỹ phẩm liên tục cải tiến và tung ra vô số những cái son lì dạng thỏi, dạng kem để lôi kéo người mua thì hãng mỹ phẩm Hàn Quốc Bbia lại với 1 series son lì mới như một thỏi nam châm hút hồn các tín đồ yêu trang điểm.
Son Bbia chứa nhiều chì không 
  
 
đẹp son mượt mà, nhẹ nhàng như ko thậm chí giả dụ bạn thoa phổ biến lớp son cũng ko gây cảm giác dính bột hay nặng môi. Nhưng vì son mềm tương đối dễ gãy cần bạn chỉ buộc phải vặn son lên một đoạn ngắn lúc sử dụng thôi nhé. bên cạnh đó, son ko với mùi buộc phải sở hữu các nàng ko thích các thỏi son mùi nồng nặc thì em này mang vẻ là lựa chọn hoàn hảo. Tuy nhiên, sở hữu những nàng môi khô thì cần thoa lớp son dưỡng trước khi dùng son lì nhé, để hạn chế cho môi trở nên quá khô sau lúc dùng các mẫu đầm maxi dự tiệc đẹp vì phần lớn những thỏi son lì đều ko mang độ dưỡng ẩm cao cho môi.
Son không những lên màu chuẩn mà còn có thể bám hơi lâu từ 4-5 tiếng nếu không ăn uống, tuy nhiên, lúc ăn uống hơi đa dạng thì màu son cũng phai đi 30%, nhưng sau đó chỉ buộc phải dặm thêm vài lớp là làn môi lại tươi như mới thôi.

Son Bbia Last Lipstick Red Series là mẫu son lì mang đã mắt lượng tương đối tốt có độ bám xuất sắc và màu sắc tươi trẻ, dễ dùng dù đi làm cho, đi học hay dự tiệc đêm đồng thời vô cùng dễ phối hợp các kiểu áo sơ mi nữ đẹp có các tông trang điểm khác nhau. Điểm trừ duy nhất của em này mang lẽ là son quá dễ gãy buộc phải những chị em cần chu đáo lúc sử dụng. Về tổng thể chất lượng thì phải chăng hơn so mang các thỏi son lì của Espoir. ko kể ra, sở hữu giá tiền “hạt dẻ” chỉ từ 170.000 – 200.000 đồng thì thỏi son này siêu đáng để các chị em có đó.
Previous
Next Post »