Hướng dẫn chọn quần jean nữ lưng cao đẹp

Quần jean nữ lưng cao (quần cạp cao) không chỉ giúp cho đôi chân bạn như được kéo dài ra mà còn che đi rất nhiều khuyết điểm của đôi chân, đặc biệt là sự cong lệch. Chính nhờ vậy, kiểu quần này khiến cho nhiều bạn nữ bỗng có “đôi chân đẹp như ý”. Đó là lý do khiến cho nhiều bạn nữ tìm đến kiểu quần này.

Hướng dẫn chọn quần jean nữ lưng cao đẹp


1. Lựa chọn đường cạp chuẩn
Với những chiếc quần jean nữ lưng (cạp) cao Quần jean nữ lưng cao thì cạp quần chính là điểm nhấn nổi trội nhất. Để mặc chuẩn, các bạn nữ hãy lưu ý chọn cạp cao nên nằm ở đúng đường eo thiên nhiên của cơ thể bạn hoặc trên một tí. Các bạn nữ có thể xác định đường eo thiên nhiên của mình bằng cách lấy một sợi dây quấn xung quanh bụng chỗ mà bạn cảm thấy là áo hở vai dễ thương eo nhất. Sau đó, hơi uốn cong ở vòng eo – trước ra sau và trái sang phải để sợi dây rơi vào đúng đường eo thiên nhiên của bạn.

Các bạn nữ hãy ghi nhớ mẹo này để chọn đường cạp “chuẩn không cần chỉnh” nhé

2. Mix với áo ngắn hoặc áo rộng
Kết hợp quần jean cạp cao với một chiếc áo rộng sẽ mang lại cho bạn sự năng động, trẻ trung và thoải mái khi vận động. Quần jean cạp cao tối màu mix với những chiếc áo thụng và sơ vin để áo hơi trùm ra ngoài một tẹo sẽ mang lại áo hở vai cho bạn một phong cách rất cá tính và đương đại. Kiểu mix đồ này sẽ khiến cho mọi người chú ý đến bạn dù y phục trung qua nhìncó vẻ khá đơn giản. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể Kết hợp quần jean cạp cao với áo ngắn để tạo hiệu ứng chân dài.



Dù mix với áo ngắn hay áo rộng, quần jean cạp cao sẽ che đi sự bất đối xứng “lưng dài chân ngắn” và “kéo dài” đôi chân bạn một cách đáng kể. Đây là một kiểu mix đồ rất phù cho các bạn nữ sở hữu đôi chân không được dài.
Previous
Next Post »