Tầm quan trọng của biến tần máy cnc trong tự động hóa

Ứng dụng của biến tần máy cnc- lá phổi của tự động hóa

vận dụng của biến tần máy cnc trong việc sử dụng máy nén khí

Chế độ điều khiển máy nén khí thông thường sẽ kiểm soát không khí đầu vào qua van cửa vào khi áp suất trong này đạt đến giới hạn trên thì van cửa sẽ đóng lại và máy nén sẽ đi vào trạng thái chạy không tải. Cùng với đó, khi áp suất đạt ở mức tiết kiệm dưới thì van cửa sẽ mở ra và máy nén sẽ đi vào trạng thái hoạt động có tải.

áp dụng của biến tần trong việc dùng máy nén khí


Công suất định mức của motor được chọn theo nhu cầu cao nhất thường được thiết kế dư tải với dòng khởi động lớn. Khi sử dụng chế độ quay motor bằng biến tần cnc thì lượng phân phối khí chỉ cần đáp ứng đủ lượng khí tiêu dùng thì hệ thống phân phối khí hoàn toàn có thể đạt được hiệu quả cao nhất là hạn chế điện nhất.

Ứng dụng biến tần máy cnc trong việc ứng dụng máy ép, máy in tự động hóa

Hệ thống điều khiển với biến tần máy cnc có tác dụng tự động điều chỉnh tốc độ của động cơ bơm dầu theo đúng nhu cầu áp dụng thực tế, phù hợp với từng giai đoạn nên năng lượng tiêu thụ điện năng cũng sẽ đạt ở mức thấp nhất, giúp giới hạn phí tối đa cho người sử dụng.

dùng biến tần máy cnc cho hoạt động của hệ thống thang máy, cầu trục, chế tác ô tô

biến tần máy cnc trong hệ thống này có tác dụng định vị, điều khiển cần trục và pa lăng bằng cách dùng động cơ xoay chiều của mình. Với một số loại biến tần giành cho thiết bị nâng hạ có hệ thống hãm tái sinh giúp tra năng lượng về dạng lưới vô cùng an toàn và tiết kiệm.

 

 

sử dụng biến tần cnc cho hoạt động của hệ thống thang máy, cầu trục, chế tạo ô tô


Trong hệ thống động cơ tự động này, biến tần máy cnc hoàn toàn có thể giới hạn tối đa tổn hao nhiệt trên dây dẫn, khắc phục được hiện tượng sụt áp trong quá trình  dùng. Giúp cho quá trình khởi động và dừng lại của động cơ trở nên êm tai, giảm tiếng ồn và tăng tuổi thọ của motor cũng như hạn chế năng lượng cho toàn hệ thống.

áp dụng biến tần cnc trong hệ thống băng tải tự động của ngành sản xuất hàng tiêu dùng

biến tần máy cnc được áp dụng phổ biến trong hệ thống cách băng tải di chuyển tự động bởi nó cho phép chỉnh tốc độ băng tải phù hợp với yêu cầu của quy trình sản xuất. Trong quá trình vận hành hệ thống, năng lượng được giới hạn tới mức tối ưu khi để hệ thống chạy ở tốc độ vừa phải. Khi có nhiều bằn tải cùng chạy thì tốc độ giữa các băng tải hoàn toàn có thể được đồng bộ và chia sẻ giữa các động cơ với nhau. Ngoài ra, biến tần cnc còn có tác dụng điều khiển quá trình khởi động và dừng chuẩn xác trên hệ thống băng tải tự động.

 

 

dùng của biến tần trong băng tải tự động


Trên đây là một số Ứng dụng phổ biến của biến tần cnc trong ngành tự động hóa. Với nhiều hữu ích như hiệu suất thực hiện công việc cao, giúp nâng cao tuổi thọ của động cơ và các bộ phận cơ khí khác, đảm bảo và tiện lợi cho việc bảo dưỡng và bận hành cộng cơ, giới hạn nhiên liệu trong quá trình dùng và có thể kết hợp với hệ điều khiến tự động khác nhau triển khai ý đồ của người dùng, biến tần máy cnc đang ngày càng phát huy được vai trò quan trọng của mình trong cuộc sống, như một lá phổi không thể thiếu của tự động hóa.

Nếu bạn đang mong rằng muốn sử dung biến tần máy cnc cho hệ thống máy cnc cao cấp của mình hoàn toàn có thể liên hệ trực tiếp với CTy Tuấn Kiệt CNC theo Hotline: 0961.81.8899 để được tư vấn miễn phí ngay hôm nay.

http://cnctuankiet.com/ung-dung-cua-bien-tan-la-phoi-cua-tu-dong-hoa.html

Previous
Next Post »