Lý Do và cách giải quyết Lỗi máy giặt Electrolux vắt vẫn ướt

Chú Hoàng Linh địa chỉ Số 9B, ngách 69/14, ngõ 69, phố Trung Liệt quận Đống Đa, Hà Nội đã có nhận xét về đơn vị sửa máy giặt electrolux điện lạnh Quang Dũng như sau:
”Là một chuyên viên marketing nên quỹ thời gian của tôi rất hạn hẹp. Mỗi khi gia đình có đồ đạc bị hỏng hóc tôi thường chọn Điện lạnh Quang Dũng – nơi tin cậy để giao phó.
Tôi am hiểu về thương hiệu và đã thử qua rất nhiều tên tuổi khác nhưng chỉ có Quang Dũng làm tôi thấy yên tâm và hài lòng”


Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc sửa chữa các bệnh của máy giặt Electrolux điện lạnh Quang Dũng xin đưa ra một số bệnh thường gặp của máy giặt Electrolux nguyên nhân và cách khắc phục.


Tác hại của việc máy giặt vắt không khô
Một trong những tác hại khi máy giặt Electrolux vắt không khô là máy luôn bị loạn quy trình giặt dẫn tới không thể thực hiện hết chức năng của máy. Điều này diễn ra trong thời gian dài sẽ rất gây hại máy. Các bo mạch sẽ bị hư hại làm máy mất chức năng vắt thậm chí hỏng chế độ điều khiển máy.
Ngoài ra do các ống dẫn xả bị tắc nước không thoát ra ngoài được bị ngấm trở lại lồng giặt có thể gây chập điện hoặc giật điện rất nguy hiểm cho người sử dụng. Vì vậy cần thường xuyên kiểm tra các ống dẫn.
Ống dẫn bị tắc khiến nước không thoát ra ngoài làm cho máy giặt vắt không khô.



Nguyên nhân xuất hiện lỗi vắt lâu không khô ở máy giặt electrolux

Điện lạnh Quang Dũng Giới thiệu cách giải quyết bỗng dưng máy giặt electrolux vắt lâu không khô

Máy giặt không giặt
• Mô tơ giặt bi chạm hoặc cháy: Quấn lại hoặc thay mới
• Bo mạch điện tử bị lỗi:Sửa lại bo điện tử hoặc thay mới
• Dây culoa bị lỏng hoặc đứt : chỉnh lại , thay mới dây culoa
• Phao áp suất nước hoặc ống hơi bị thủng : tìm chỗ thủng khắc phục lại hoặc thay phao áp suất khác
• Bộ ly hợp (trục quay) hư bạc đạn ,kẹt cốt: tiện cốt thay lại bạc đạn
• Nguồn nước cấp vào máy quá yếu: nước yếu hoặc bị ghẹt lưới lọc tại van cấp nước

Xem hết và được đào tạo về hôm nay chúng tôi này sẽ giúp bạn khắc phục được tình trạng máy giặt electrolux vắt lâu không khô, khó chữa, bạn hoàn toàn có thể tự tin làm được hoặc tìm được đơn vị sửa máy giặt chuẩn nhất rồi đấy.

Quý khách có thể yêu cầu dịch vụ sửa máy giặt tại nhà, chóng tôi sẽ đến sửa thời gian nhanh chóng nhất.
-Ngoài ra chúng tôi còn có bán máy giặt cũ cho khách hàng có nhu cầu và mua máy giặt cũ khi khách hàng cần thay máy giặt mới
Nếu chiếc máy giặt Electrolux nhà bạn bị hỏng hóc hay nhớ gọi tới Quang Dũng - 0983 623 795 để chúng tôi mang dịch vụ tốt nhất đến cho gia đình bạn.




Previous
Next Post »