Giảm mỡ bụng có nguy hiểm không? Chuyên gia tư vấn.

Mỡ bụng là loại chất béo nguy hiểm nhất trên cơ thể, gây ra các bệnh tim mạch, ung thư, tiểu đường và hội chứng chuyển hóa. Tuy nhiên, giảm mỡ bụng có nguy hiểm không? Hãy nghe tư vấn từ chuyên gia.

Kính gửi chuyên gia giảm cân, tôi năm nay 30 tuổi, đã có 2 con, vì là dân văn phòng ngồi bàn giấy nên mỡ bụng tích tụ rất nhiều, tôi muốn giảm mỡ bụng nhưng không biết liệu có ảnh hưởng gì tới sức khỏe sau này không? Vì vậy, tôi muốn gửi tới chuyên gia nhờ giải đáp thắc mắc: Giảm mỡ bụng siêu nhanh có nguy hiểm không? Cách giảm mỡ bụng bằng tự nhiên nào là hiệu quả và an toàn nhất?
Mong thư phản hồi từ chuyên gia. Xin cám ơn. (Hằng – Hà Nội)
Chào Hằng, cám ơn bạn đã tin tưởng và gửi thư về mục chuyên gia của chúng tôi. Tôi xin trả lời các câu hỏi của bạn như sau:
=> Giảm mỡ bụng có nguy hiểm không?
giam-mo-bung-co-nguy-hiem-khong-1
Mỡ bụng hay còn gọi là mỡ nội tạng, là loại chất béo nguy hiểm nhất trên cơ thể, gây ra các bệnh tim mạch, ung thư, tiểu đường và hội chứng chuyển hóa. Không những đe dọa sức khỏe, béo bụng còn khiến chị em khó diện trang phục, mất tự tin trong giao tiếp. Vì vậy việc giảm mỡ bụng là hoàn toàn hợp lý, giúp cải thiện rất tốt sức khỏe của bạn.
=> Cách giảm mỡ bụng bằng tự nhiên nào là hiệu quả và an toàn?
giam-mo-bung-co-nguy-hiem-khong-2
Với các phương pháp giảm mỡ máu,giảm mỡ bụng bằng tự nhiên an toàn, hiệu quả, bạn có thể tham khảo những cách như:
- Massage hoặc chườm bụng bằng muối hạt, rượu gừng, nước đá,..
- Tập thể dục: aerobic, yoga

Ngoài các câu hỏi giảm mỡ bụng có nguy hiểm không? Nếu còn thắc mắc nào, đừng ngần ngại , hãy gửi mail tới hòm thư của chúng tôi để được chuyên gia giải đáp. Chúc bạn sức khỏe, hạnh phúc và thành công.
Previous
Next Post »