Phương pháp chữa trị viêm âm đạo tại nhà không cần dùng THUỐC

Đối với bạn gái, mong muốn giữ được một gia đình mỹ mãn chẳng phải là vấn đề dễ, ngoại trừ sắc đẹp nung dưỡng ngày một đẹp hơn, chị em còn học dáng đi đứng, nói chuyện nhẹ nhàng, nấu thức ăn giỏi… Hàng nghìn điều chị em ta buộc phải bỏ ra công sức tìm kiếm để cho chồng và con cái được vui vẻ cũng như hạnh phúc hơn. Tuy nhiên đâu đó là những bệnh pk luôn "chờ trực" chị em phụ nữ, viêm nhiễm âm hộ là nguyên cớ gây khó chịu ở nhiều người, căn bệnh rất dễ bị mắc phải, chính là nỗi ám ảnh, lo lắng cũng như e ngại xúc tiếp, làm tình. Vì vậy muốn giữ một gia đình hạnh phúc thì căn bệnh viêm nhiễm vùng kín nên chữa bệnh lặp tức. Cách chữa viêm âm dạo tại nhà không dùng thuốc rất dễ, chúng ta có thể tìm hiểu các biện pháp sau:
Sử dụng lá ổi: Các bạn cần lựa những lá ổi không quá già, cũng không quá non. Ngắt lá rửa sạch sẽ để vào nồi có nước đun ở trong khoảng 30 phút. Lọc lấy nước dùng để rửa "vùng kín" tới khi dấu hiệu của viêm âm hộ biến mất. Mách nước với mọi người một phương thuốc nhỏ, nếu gia đình bạn ở tại vùng thành phố tìm thấy cây ổi, các bạn có khả năng đến chợ mua các trái ổi còn giữ nguyên lá, mang tận dụng những lá ổi nhằm thực hiện bài thuốc điều trị viêm nhiễm âm hộ.
Cây thuốc cao: Thuốc cao chính là một trong nhiều phương thức tự nhiên được vận dụng rất nhiều. Ngoài tác dụng là bài thuốc tự nhiên chữa trị trĩ hiệu quả, thuốc cao được biết đến là một trong những mẹo dân gian chữa viêm "vùng kín" cực hữu dụng. Mọi người chỉ cần chuẩn bị 20g thuốc cao khô đưa vào nồi cộng với 300 ml nước sạch, để lửa nhỏ tới khi sôi. Sử dụng nồi nước này xông hơi tại vùng bị ngứa ngáy. Xông hơi chừng 15 phút thì nồi nước thuốc cứu dần âm ấm lại, đem nước này rửa kĩ cơ quan bị ngứa, mỗi ngày rửa sạch 1-2 đợt và thực hiện liên tiếp trong 5 ngày.
Lá trà: Với tác dụng rất tốt trong vấn đề làm đẹp, lá trà là vật liệu kháng khuẩn cực kỳ tốt. Cho nên các bạn nữ thường dùng bột trà xanh nhằm làm mặt nạ ngăn ngừa mụn, giữ khô và vệ sinh âm đạo, tổn thương. Làm bí quyết chữa trị viêm âm đạo thông qua lá trà xanh tương tự lá trầu không mọi người sẽ thấy kết quả rõ rệt.
Giấm táo: Với tác dụng chống lại nấm Candida ở âm hộ vô cùng hiệu suất. Trước khi tắm rửa bạn gái hãy bỏ vào thêm một chén giấm táo vào trong thùng tắm, giấm táo có khả năng làm sạch âm hộ một cách hiệu quả cũng như trị cả bệnh viêm nhiễm âm hộ 1 cách dễ dàng, hiệu quả.
Nước muối pha thành dung dịch loãng: Cực kỳ đơn giản, các bạn chỉ cần dùng 1 ít muối pha với nước ấm để rửa âm đạo hàng tuần. Sau khi rửa âm đạo thông qua nước muối loãng các bạn nên dùng khăn mềm ko có mùi, k màu, để lau khô vùng kín. Chị em phụ nữ không được dùng thường xuyên mẹo này do tác dụng phụ ở chúng chính là gây khô cơ quan vùng kín, dẫn tới nhức nhối, chỉ nên sử dụng tầm 1lần/ ngày.
Previous
Next Post »